Algjörlega ósammála!

Ég er útflytjandi og hef ekki orðið vör við neikvæðni eða minni viðskipti.
mbl.is Vörumerkið Ísland stórskaddað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Þú ert nú svo nýsköpuð og markþjálfuð að ekki er von að þú hafir tekið eftir neinu eða orðið vör við neitt.

Það ætti heldur ekki að koma nokkrum manni á óvart að þú settir einhvern daginn heimsmet í frumkvöðlanýsköpunarbrokki.

Jóhannes Ragnarsson, 18.8.2009 kl. 18:04

2 Smámynd: Elinóra Inga Sigurðardóttir

Góður!

Elinóra Inga Sigurðardóttir, 18.8.2009 kl. 19:46

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Það má nú segja að ég sé góður, það er engu logið til um það.

En hvernig er það, þarf maður að vera kvenn til geta gengið félagið KVENN?

Jóhannes Ragnarsson, 18.8.2009 kl. 20:25

4 Smámynd: Eldur Ísidór

Ég held að þetta sé almennt rétt hjá þér. Hérna í Bretlandi verð ég ekki var við neikvætt viðhorf til mín sem Íslendings né illt umtal um Ísland.

T.d. þetta með námsmenn og annað í vetur sem leið sem gátu ekki fengið leigt etc sökum þjóðernis.... ég hef vissar efasemdir um að það hafi verið raunverulega ástæðan...

Eldur Ísidór, 19.8.2009 kl. 08:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband