Er hgt a drepa niur frumkvi?


Einu sinni var ltill strkur sem tti a byrja skla. etta var ltill strkur og etta var mjg str skli. Hann urfti a ganga upp margar trppur og eftir lngum gangi til a komast kennslustofuna sna. egar strkurinn hafi veri sklanum nokkra daga sagi kennarinn:
- dag megi i teikna og lita!
- Frbrt!, hugsai strkurinn.
Hann elskai a teikna og mla ljn, tgrisdr, kr, fugla, bla og bta. Hann tk upp litina sna og byrjai a teikna. En kennarinn sagi:
- Bi aeins, i megi ekki byrja strax! Kennarinn bei anga til allir voru tibnir a hlusta.
- Vi tlum a teikna blm! Sagi kennarinn.
- Fnt! hugsai strkurinn. Honum fannst gaman a teikna blm og lita au bleik, appelsnugul og bl. En kennarinn sagi:

- Bi! g ska sna ykkur. Og hann teiknai tfluna rautt blm me grnum stilk og grnum blum.
- N megi i byrja! Sagi kennarinn. Litli strkurinn horfi blm kennarans. San horfi hann myndina sna og fannst hn miklu fallegri. En hann sagi ekkert. Hann tk bara ntt bla og byrjai upp ntt og reyndi a herma eftir mynd kennarans. Hann teiknai rautt blm me grnum stilk og grnum blum.

Nokkrum dgum seinna stakk kennarinn upp a vinna me leir.
- Frbrt! hugsai litli strkurinn. Hann elskai a vinna me leir. Hann gat gert fullt af hlutum eins og snigla, snjkarla, slngur og ms. Hann byrjai strax a mta leirinn sinn.
- Bi, i megi ekki byrja strax! Vi tlum a ba til diska! sagi kennarinn.
- Fnt! hugsai strkurinn. Honum fannst lka gaman a ba til diska. Hann byrjai v a forma diska msum strum og hafi lka mismunandi laginu. En kennarinn sagi:
- Bi, g skal sna ykkur hvernig vi gerum! Og hn sndi krkkunum hvernig diskur tti a lta t.
- N megi i byrja! sagi kennarinn. Litli strkurinn horfi disk kennarans. Hann horfi sna diska og fannst eir miklu flottari. En hann sagi ekkert. Hann tk og vlai eim saman einn klump og byrjai aftur og reyndi nna a lkja eftir disk kennarans.
Smtt og smtt lri strkurinn a ba, hlusta vel, taka eftir og gera eins og kennarinn sagi honum hvernig hann tti a gera hlutina.

Nokkrum mnuum seinna urfti fjlskylda strksins a flytja annan sta og urfti hann a byrja njum skla. essi skli var enn strri en hinn og strkurinn urfti a ganga upp fullt af trppum og enn lengri ganga til ess a fara kennslustofuna sna. Fyrsta daginn nja sklanum sagi kennarinn:
- dag megi i teikna og mla!
- Frbrt! hugsai strkurinn og bei eftir fyrirmlum fr kennaranum hva hann tti a gera.
En kennarinn sagi ekkert heldur gekk um bekkinn og fylgdist me krkkunum. Hn kom til strksins og sagi:
- tlar ekki a teikna eitthva?
- J, sagi strkurinn. Hva g a teikna?
- a veit g ekki, sagi kennarinn. Hva viltu teikna?
- g veit ekki, sagi strkurinn.
- mtt teikna a sem vilt, sagi kennarinn.
- En hvaa lit g a nota? spuri strkurinn.
- mtt nota hvaa liti sem er, sagi kennarinn. Ef allir teiknuu a sama me smu litum hvernig tti g a ekkja myndirnar ykkar sundur?
- g veit ekki, sagi litli strkurinn. Og hann byrjai a teikna blm. Blmi var rautt me grnum stilk og grnum blum.

(hfundur ekktur tt r snsku af EIS, 2008)


Sasta frsla

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband